Dịch vụ chống thấm bách khoa

Dịch vụ chống thấm dột uy tín, chuyên nghiệp, bảo hành dài hạn tại Vĩnh Phúc

Kính thưa quý khách hàng, thủ đô Hà Nội là một trong những thành phố có mật độ dân cư đông đúc nhất, điều này cũng đồng nghĩa với việc nhu cầu về nhà ở và những vấn đề trục trặc gặp phải về nhà ở là rất lớn và cấp bách., trong đó nhu cầu về chống thấm tại Vĩnh Phúc cũng đang rất “ nóng “ .
chống thấm dột tại Vĩnh Phúc
Dịch vụ chống thấm tại Vĩnh Phúc chuyên nghiệp

Các hiện tượng về thấm dột nhà vệ sinh phổ biến tại Vĩnh Phúc mà chúng ta gặp phải đó là :

- Hiện tượng nứt sàn mái bê tông nhà vệ sinh tạo những khe lỗ lớn để nước thấm vào, các khe nứt tại tường nhà nó khiến cho nước có thể thấm qua, ngay cả các mao mạch tại các các chân tường cũng gây lên hiện tượng thẩm thấu rất nghiêm trọng, vỡ đường ống nước ngầm đi trong tường hoặc dưới đất, … Các hiện tượng đó làm ảnh hưởng nghiêm trong đến sức khỏe, an toàn về tính mạng của gia chủ, đồng thời làm giảm tuổi thọ của công trình và mất mỹ quan cho môi trường sống và làm việc của bạn.
Câu hỏi đặt ra cho chủ nhà khi gặp phải những vấn đề như vậy, đó là biết nhờ đến ai bây giờ? Công ty nào thi công chống thấm nhà vệ sinh triệt để? Đơn vị chống thấm nào có uy tín và kinh nghiệm hàng đầu? Thi công bằng vật liệu chống thấm nào thì giá rẻ nhất?…Đó sẽ là những câu hỏi đặt ra trong đầu bạn khi nhà bị thấm dột.
Để đáp ứng nhu cầu "nóng" đó, Chúng tôi thấu hiểu sự lo lắng của quý vị, hiện nay, công ty xây dựng và chống thấm Hà Nội đã và đang hoạt động tích cực trong ngành chống thấm và cung cấp dịch vụ chống thấm dột đa dạng cho nhiều hạng mục công trình của quý khách như:
  • Chống thấm sàn mái, trần nhà.
  • Chống thấm tường mới và tường cũ
  • Chống thấm nhà vệ sinh, toilet, nhà tắm
  • Chống thấm tầng hầm ngầm để xe, 
  • Chống thấm bể nước thải, bể ăn
  • Chống thấm hố pít thang máy
  • Và còn nhiều hạng mục khác nữa
Vâng thưa quý khách, chúng tôi là công ty chống thấm tại Vĩnh Phúc chuyên nghiệp và đi đầu về công nghệ trên địa bàn Vĩnh Phúc cũng như cả nước. Trải qua nhiều năm và thi công rất nhiều công trình trên toàn quốc, chúng tôi là đơn vị có uy tín hàng đầu và bề dày kinh nghiệm, sở hữu đội ngũ kỹ sư, thợ chống thấm chất lượng cao, áp dụng các kỹ thuật và vật liêu chống thấm hiện đại trong thi công, thời gian thi công nhanh chóng, đảm bảo tiến độ cho công trình, cam kết giá thành rẻ nhất  tại Vĩnh Phúc.
Nếu bạn có nhu cầu xử lý công trình nhà vệ sinh bị thấm dột , nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị thi công chống thấm dộtuy tín, giá thành rẻ , hoặc bạn đang cần tư vấn miễn phí biện pháp chống thấm cho các hạng mục công trình của mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Đến với dịch vụ thi công chống thấm của công ty Hà Nội. Chúng tôi cam kết với các bạn về chất lượng dịch vụ đảm bảo những điều sau đây:
  1. Chống thấm cực kỳ hiệu quả, triệt để 100%
  2. Thời gian thi công nhanh chóng, tiến độ bảo đảm liên tục.
  3. Là đơn vị thi công chống thấm giá rẻ nhất khu vực
  4. Bảo hành dài hạn cho các công trình
  5. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo
  6. Tư vấn miễn phí và tiếp nhận yêu cầu của khách hàng tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và ngày nghỉ.
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ CHỐNG THẤM BÁCH KHOA
Chúng tôi thi công chống thấm tại Hà Nội và khắp các tỉnh thành lân cận
VĂN PHÒNG ĐIỀU HÀNH:  0962 866 321- 0345 879 268
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách !
goto top